Mở bán chung cư gemek tower giá rẻ - ưu đãi cực lớn

Chủ đầu tư XPBUILD mở bán tòa ct1a xphomes chung cư TÂN TÂY ĐÔ

KĐTM Tân Tây Đô được biết đến là một khu đô thị có vị trí đắc địa,thuân tiện trên con đường phát triển kinh tế,văn hóa ... khu vực phí tây thành phố hà nội.Nơi đây mọc lên nhiều căn nhà biệt thự,liền kề và 6 tòa chung cư CT1A,CT1B,HHA,CT2A,CT2B,HHB. Trong số 6 tòa này thì các tòa CT2A,CT2B,HHB là do cty HẢI PHÁT làm đơn vị chủ đầu tư và xây dựng. còn 3 tòa CT1A,CT1B,HHA ( tên thương mại XPHOMES) là do cty TNHH XUÂN PHƯƠNG (XP.BUILD )làm chủ đầu tư và trực tiếp xây dựng.XPBUILD đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản và đã khẳng định được uy tín cũng như thương hiệu của mình.

chung cư tân tây đô


Hiện nay,tòa CT1B đã được đưa vào sử dụng,bàn giao từ ngày 10/4/2014. tòa CT1A đã đổ xong sàn tầng 18 và đang tiến hành hoàn thiện từ tầng 15 trở xuống . Theo như dự kiến và tiến độ thực tế thì đến trước tết dương lịch sẽ hoàn thành xong phần thô ( tòa nhà cao 25 tâng nổi,1 tầng hầm) và đến quý IV/2015 sẽ tiến hành bàn giao căn hộ..

CĐT XUÂN PHƯƠNG tổ chức mở bán đợt I tòa CT1A với nhiều căn hộ đẹp,giá rẻ chỉ 12tr/m2 rất phù hợp với mức thu nhập của người lao động

Chủ đầu tư cam kết về chất lượng sản phẩm,tiến độ bàn giao,giá cả hợp lý và hỗ trợ khách hàng với những điều kiện tốt nhất.Sản phẩm đã đạt yêu cầu để tiếp cận được với gói giải ngân 30000 tỷ của Nhà nước với mức lãi suất cố định 5%/năm. Với những đối tượng không tiếp cận được gói 30000 tỷ thì cty chúng tôi sẽ hỗ trợ vay gói thương mại với các ngân hàng liên kết-thủ tục nhanh gon,lãi suất ưu đãi.

CÔNG TY TNHH XUÂN PHƯƠNG
Số 9, ngõ 89 Phố Tây Sơn, Trị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội
PHÒNG KINH DOANH XP.HOMES : LK 4 - Khu Đô Thị Mới Tân Tây Đô

Phị trách dự án : Mr.THÁi  Hotline : 0941.711.238

Dự án đang bán